Bull eða?

Er þetta ekki algjört bull?
Fyrsta vísbendingin um að svo sé er að konurnar okkar eru ekkert að fá sýkingar svo ég best veit, eða?
mbl.is Mjög varasamt að fjarlægja skapahárin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei þetta er alls ekki bull og það er mjög mikið um að konur séu með allskonar sýkingar, þar er sveppasýking algengust enda kjöraðstæður fyrir svepp í hita og raka. Konur eru fæstar mikið að auglýsa það að þær fái sýkingar. Áttu annars margar konur? :)

Margrét (IP-tala skráð) 9.8.2012 kl. 11:25

2 identicon

Ég hef heyrt að það sé mjög algengt að fá fái sýkingar við að raka af sér öll hár. Ég skil eiginlega ekki í þessari "tísku" eða hvað maður á að kalla það, sem hefur rutt sér til rúms nú á síðustu árum. Áður fyrr var maður rakaður fyrir skurðaðgerðir og stundum fyrir fæðingar, en þetta er löngu, löngu hætt, og þá trúlega aðallega út af aukinni sýkingahættu.

Guðrún Magnúsdótir (IP-tala skráð) 9.8.2012 kl. 13:28

3 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæll Teitur,

Það er vissulega aukin hætta á sýkingum, en e.t.v. ekki eins mikil og þarna er látið í veðri vaka.  Ég fann viðtal við þennan lækni á "The Independent" þar sem þú getur lesið þetta nánar:  http://www.independent.co.uk/life-style/health-and-families/health-news/physician-calls-for-an-end-to-bikini-waxing-8008628.html

Persónulega þá bara botna ég ekki þessi læti út af hárvexti.  Ég get skilið handarkrika og fótleggi hjá konum, en þetta er alveg eins með karla, a.m.k. hér í Bandaríkjunum, þeir fara og láta fjarlægja hár og svo eru þeir alveg miður sín ef hausinn fer að standa upp úr;)  Ég var orðinn sköllóttur þegar ég var 25 og var Guðs lifandi feginn að vera laus við þetta!;)

Kveðja, 

Arnór Baldvinsson, 9.8.2012 kl. 14:09

4 identicon

Ég er nú nokkuð viss um að þetta eigi einnig við hjá körlum en ekki konum þar sem stór hluti karla rakar sig líka á þessu svæði.

Eva (IP-tala skráð) 9.8.2012 kl. 15:18

5 identicon

"„Skurðlæknar áttuðu sig á því fyrir löngu að væru hárin rökuð af fyrir aðgerð minnkaði ekki hætta á ígerð, hún jókst,“ segir Gibson."

Hérna í DK er konum sagt að raka af sér hárin áður en þær fara í planlagðan keisara. Ef þær hinsvegar hafa gleymt að gera það á sjálfum deginum þá klippir maður hárið eins mikið/stutt og hægt er; þá má alls ekki raka það.

Iris (IP-tala skráð) 9.8.2012 kl. 16:19

6 Smámynd: Teitur Haraldsson

Ég sé engan mun á að raka sig undir höndunum eða á kynfærunum. Sami hégómi.

Fer þetta ekki mikið til eftir hvort fólk er með eða á móti (eða alveg sama) því að raka sig....?
Það virðist ráða mestu um hvort þetta sé óholt eða ekki.

Teitur Haraldsson, 9.8.2012 kl. 16:28

7 Smámynd: Sólbjörg

Loksins komst moggabloggumræðan niður á áhugavert plan, áhugasvið okkar flestra.

Ok að konur raki sig mikið eða lítið eftir smekk eða stemmningu, við ráðum sjálfar en rakstur er ekki ný tíska. Greinin er að ég hélt að benda á örlitla sýkingu í hársekkjum við rakstur. Þannig að ég skil og tek undir að Teitur hafni rakstri sem sýkingavalda.

Ráðgátan sem ég aftur á móti skil ekki er af hverju karlar keppast við að raka af sér bringuhárin. Bringuhárin er það sem kveikja í flestum konum ef þeim finnst viðkomandi karlmaður myndarlegur á annað borð. Í auglýsingum eru karlar rakaðir því það er snyrtilegt að sjá á mynd fyrir vöruímynd, en er ekki endilega eftirsóknarverðast í raunveruleikanum.

Sólbjörg, 9.8.2012 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband