Windows 10 vs windows 7

Það getur ekki verið að hann hafi sloppið með að segja þetta.
Það er engin kostur við Windows 10 umfram Windows 7, hugsanlega directX 12.

Hinsvegar langar mig að veðja á að Microsoft tekur ekki af þetta fría uppfærslutilboð í júlí lok.


mbl.is Ókeypis uppfærsla Windows að renna út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er  algjörlega sammála.  Ég var með Windows 7 og asnaðist til að skipta yfir í Windows 10.  Sú ráðstöfun entist í tæpa viku en þá skipti ég aftur yfir í Windows 7.  Ég var í eilífðar vandræðum og hlutir sem voru mjög einfaldir í Windows 7 voru í Windows 10 annað hvort orðnir mjög flóknir í framkvæmd eð óframkvæmanlegir með öllu.  Þannig að svanasöngur Windows er ekki mjög glæsilegur.

Jóhann Elíasson, 23.5.2016 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband