Ég held með Ísrael! Ég held með Palestínu!

Ég er á móti báðum!

Þeir eru báðir að deila þarna, að það skuli alltaf vera tekin afstaða með öðrum hvorum er furðulegt.

Setjum viðskiptabann á bæði löndin.


mbl.is Yfir 5.000 hafa skrifað undir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú sú viðbjóðslegasta bloggfærsla sem ég hef lesið um þetta mál.Hvernig geturðu verið á móti þessu sómafólki þarna suður frá.Þetta er fólk eins og ég og þú Teitur.Ég er með báðum þessum löndum og vil ekki heyra neitt misjafnt um hvorugan aðilann.Eigum við að ræða þetta eitthvað.

josef asmundsson (IP-tala skráð) 23.11.2012 kl. 09:39

2 Smámynd: Teitur Haraldsson

Ég er auðvita mjög ánægður með báða hópa, það er bara þetta vandamál með að þeir geta ekki hætt að slást og haga sér svona frekar mikið eins og óvitar 

Teitur Haraldsson, 23.11.2012 kl. 17:41

3 identicon

Vitanlega var ég að djóka

josef asmundsson (IP-tala skráð) 23.11.2012 kl. 19:09

4 Smámynd: Teitur Haraldsson

Já ég líka :)

Teitur Haraldsson, 23.11.2012 kl. 19:54

5 identicon

Það er allt í lagi að taka afsöðu með mannréttindum - og gegn hernámi.

Að standa aðgerðarlaus hjá er e.t.v. auðveldast.

þegar ein þjóð hernemur aðra - og neitar að fara að alþjóðalögum og samþykktum Sameinuðu þjóðanna - um að hætta hernáminu og leyfa flóttafólki að snúa heim, er þeirra besti bandamaður fólk sem "vill ekki taka afstöðu" eða telur hér vera ferð "deilu tveggja aðila".

Hamas eru e.t.v ekki besta liðið - en samtökin voru stofnuð þegar Palestína hafði verið hernumið í 20 ár (!) árið 1987, til að berjast gegn hernáminu.

Enn er Palestína hernumin. Þó Ísland viðurkenni sjálfstæði Palestínu gera það ekki önnur Vesturlönd, eða Ísrael.

Er það sanngjarnt?

Er það að taka afstöðu með mannréttindum, og bæði Ísraela og Palestínumenn fái búið við frelsi í eigin ríki, undarleg afstaða að þínu mati?

Tökum afstöðu með mannréttindum og frelsi!

Í dag þýðir það að taka afsöðu með réttindum Palestínumanna til að fá að búa í eigin ríki og við frelsi, líkt og Ísraelar.

Randver (IP-tala skráð) 24.11.2012 kl. 00:42

6 identicon

Randver,Ég tek afstöu með réttindum palestínumanna,að sjálfsögðu.En ég hata ekki gyðinga né israelsmenn.Stofnun ísraels voru mistök að mínu mati en þau mistök eru bara ekki hægt að leiðrétta svona löngu seinna.Þessvegna verður að leysa þessa deilu með friðarsamkomulagi.Samtök sem eru hörð með öðrum aðilanum(Ísland og palestína-Vinir Ísraels) eru ekki gildandi þegar kemur að því.

josef asmundsson (IP-tala skráð) 24.11.2012 kl. 16:55

7 Smámynd: Teitur Haraldsson

Randver reyndir að einfalda erfiða og flókna deilu í svart og hvítt. Þá er lið til að halda með, okkar frum-hvötum fullnægt og allt meikar sens.

Teitur Haraldsson, 25.11.2012 kl. 02:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband